0 - 5,550,000 đ        

VẬN CHUYỂN XE Ô TÔ BẮC NAM VÀ CÁC TỈNH

Vận chuyển bằng xe lồng chuyên dụng .

Đảm bảo vận chuyển an toàn, giao nhận xe đúng giờ.

1. Về ưu nhược điểm của dịch vụ của Xuyên Việt so với các dịch vụ vận chuyển ô tô khác:

- Thời gian giao nhận xe của Xuyên Việt thường là 3 ngày tính từ ngày xe lăn bánh xuất bến.

- Giao và nhận xe tại địa điểm khách yêu cầu hoặc tại từ bãi tới bãi. Tất nhiên nếu giao nhận tại địa điểm các Khách hàng yêu cầu thì sẽ mất thêm chi phí: Tiền đi lại của người giao nhận ( là lái xe hoặc nhân viên kinh doanh )

- Đảm bảo an toàn, không xước sát vỏ xe, không bị mất mát bất cứ một linh kiện hay đồ chơi trong xe. Vì có giao nhận chi tiết và uy tín với hơn 20 năm hoạt động.

- Trụ sở Hà Nội: tổ 1 thôn bãi thanh trì, Chân cầu thanh trì , Phường Thanh Trì , Quận Hoàng Mai ,HÀ Nội.
-Trụ Sở Sài Gòn: Quốc lộ 1a,Bến xe Ngã tư ga, Phường Thạnh Lộc,Quận 12.T.p Hồ Chí Minh.

- Nhiệt tình, phục vụ 24h.

+ Về giá: cao hơn so với vận chuyển đường sắt. Nhưng khi gửi đường sắt thì sẽ mất từ 7 tới 10 ngày để nhận xe, thi thoảng xảy ra tình trạng trễ thì tới 15 ngày, như vậy rất phiền hà tới lịch trình công tác làm việc . Vận chuyển ô tô bằng đường sắt, không có nhân viên giao nhận xe tại địa điểm khách yêu cầu, hơn nữa bãi giao nhận xa khu trung tâm.

2. Phương thức liên hệ, đặt lịch, giao nhận, vận chuyển

- Liên hệ thuê vận chuyển xe: Các bác vui lòng liên hệ với HotLine  0963.838.477 để được tư vấn và phục vụ .

- Trước khi điện thoại, công ty mong được khách hàng cung cấp: Vận chuyển xe 4 chỗ hay 7 chỗ, hãng xe, đời xe, xe cũ hay xe mới, giá trị xe hiện tại khoảng bao nhiêu tiền.... Khi nào thì có xe, khi nào giao xe, mong muốn nhận xe vào khi nào, giao nhận xe tại đâu....? ( Vì nhiều khi khách hàng hỏi vận chuyển mà chưa biết những thông tin này )

- Giao nhận xe tại bãi hoặc tại địa điểm khách hàng chỉ định: Trong trường hợp khách hàng cần ký hợp đồng, vui lòng báo trước cho Mr Tuấn Anh và email thông tin vào mail: VantaiCongtainerXuyenViet@gmail.com để bên văn phòng làm hợp đồng, trình xếp đóng dấu ký tên và gửi ra bãi hoặc để nhân viên nhận xe mang theo. Khi giao nhận xe, 2 bên sẽ tiến hành lập biên bản giao nhận để ghi lại tình trạng xe như: Km, xăng, tình trạng xước sát, đồ chơi phụ kiện trong xe, cốp xe.....

- Tùy vào lượng xe chúng tôi nhận trong ngày và tiến độ xe vận chuyển mà chúng tôi sẽ bố trí vận chuyển bằng xe lồng chuyên dụng hoặc xe tải thùng kín phủ bạt.

- Sau khi sắp xếp xong lịch xe, chúng tôi sẽ báo khách hàng ngày giờ nhận xe và thông tin liên hệ để nhận xe.

 

3. Tại đầu Hà Nội - các Bác có thể tới văn phòng của Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuyên Việt, tổ 1 ,thôn bãi Thanh Trì, Chân cầu Thanh Trì,Phường Thanh Trì,Quận Hoàng Mai , Hà Nội để liên hệ ký hợp đồng vận chuyển. 0963.838.477

TIN TỨC KHÁC
Phản hồi của bạn

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm